Responsive image

Thursday, 28 Mar 2024

หน้าแรก > INSURANCE / ประกันภัย - ประกันชีวิต


“ทิพยประกันภัย” ให้การต้อนรับ คณะผู้ทรงคุณวุฒิ วปส.รุ่นที่ 10 - คปภ.เยี่ยมชมระบบงานสุดล้ำกับนวัตกรรมอัจฉริยะ

Sat 23/04/2565


ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บมจ. ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บมจ.ทิพยประกันภัย  และผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการและผู้บริหารสำนักงาน  คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมคณะผู้บริหารผู้ทรงคุณวุฒิ หลักสูตรวิทยาการประกันภัยระดับสูง (วปส.) รุ่นที่ 10 ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมระบบงานสุดล้ำกับนวัตกรรมอัจฉริยะ อาทิ ศูนย์ TIP’s Center of Excellence (TIP COE) การให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย , ห้อง Inspiration Chamber (TIP IC) Innovative Co-Working Space ที่ออกแบบและติดตั้งอุปกรณ์สุดล้ำพร้อมนวัตกรรมการใช้งานแบบ 360 องศา  , CSC Room ห้องปฏิบัติการสำหรับสินไหมรถยนต์ เพื่อมอนิเตอร์การปฏิบัติงานของพนักงานสำรวจภัย พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้อง War Room ควบคุมระบบสินไหมในกรณีเกิดภัยพิบัติได้ทันที ระบบ IT ที่มีความทันสมัย และระบบงานต่างๆ เพื่อรองรับการคิดค้นและออกแบบนวัตกรรมการประกันภัยเพื่อตอบสนองความต้องการในยุคดิจิทัลรวมถึงการให้บริการลูกค้าอย่างสะดวกรวดเร็วเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ณ อาคารทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่ พระราม 3

 


Tags : ทิพยประกันภัย ดร.สมพร สืบถวิลกุล ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ คปภ.


Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner

...

  กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมออกบูธงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 27 ด้วยแนวคิด “Learning By Playing” มุ่งเน้นการเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้ของลูกน้อยด้วยแผนความคุ้มครองที่คัดสรรมาด้วยความใส่ใจ ตอบโจทย์ความต้องการทุกครอบครัว ในการวางแผนเตรียมพร้อมด้านสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาล และเตรียมเงินออมเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้ลูกรัก พร้อมส่งมอบความใส่ใจด้วยกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการลูกน้อย และให้คำปรึกษาวางแผนการเงินกับคุณพ่อคุณแม่ตามเป้าหมายที่ต้องการ พิเศษในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 13.00 น. ร่วมฟังเสวนาดีๆจากกรุงเทพประกันชีวิต หัวข้อ "การเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่" โดย พญ.สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ แพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะด้านกุมารเวชศาสตร์ทารกแรกเกิด โรงพยาบาลเมดพาร์ค MedPark Hospital และ "เลี้ยงลูกโตไปให้มี "ตน" การส่งเสริมพัฒนาการ 3 มิติด้วยเทคนิควันโอวันการสร้างวินัยเชิงบวก" โดย ผศ.ดร.ปนัดดา ธนเศรษฐกร ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการสร้างวินัยเชิงบวกและการส่งเสริมทักษะสมอง EF สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากนี้ ผู้มาร่วมงานยังสามารถรับประกันอุบัติเหตุฟรี สูงสุด 200,000 บาท พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะในงาน พบกับบูธกรุงเทพประกันชีวิตได้ที่งาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 23-31 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 บูธ G3, G4 และ G16, G17 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมแบบประกันต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์กรุงเทพประกันชีวิต www.bangkoklife.com หรือติดต่อ Call Center โทร. 02-777-8888  

24 Mar 2024

...

  เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TIPH จัดพิธีเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ  ณ อาคารทิพยประกันภัย พระราม 3  โดยถือฤกษ์มงคลเวลา 05.30 น. อัญเชิญพระพุทธรูปตั้งประดิษฐานที่โต๊ะหมู่บูชา โดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน TIPH เข้าร่วมในพิธีเปิดสำนักงานแห่งใหม่ดังกล่าว  

21 Mar 2024

...

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าก้าวสู่ยุคใหม่ที่จะสร้างโลกให้คนไทยจะมีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยแนวคิด HEALTHIVERSE พร้อมกับให้ความสำคัญกับเรื่องการออมและการวางแผนการเงินควบคู่กันไปด้วย ทั้งยังคงมุ่งเน้นทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคนโดยเฉพาะกับกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่  ซึ่งล่าสุด! ได้ส่ง ประกันออมทรัพย์ไซซ์เล็ก “โอชิ สมอล เซฟไลฟ์ 18/10” ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ ที่เริ่มทำประกันชีวิตฉบับแรก ให้วางแผนการเงินได้เร็วกว่า เริ่มต้นง่ายเพียงแค่จ่ายเบี้ยฯ เดือนละ 500 บาท  และขอทำประกันได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์    “โอชิ สมอล เซฟไลฟ์ 18/10”  จ่ายเบี้ยสบายๆ เริ่มต้นแค่ 500 บาทต่อเดือน จ่ายเบี้ยฯ 10 ปี ให้ความคุ้มครอง 18 ปี และเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีสุดท้ายรับเงินคืน 150%  ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 450% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ) รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน – 55 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายเดือน ไม่ต้องตรวจสุขภาพ แต่แถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย  โดยเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด สนใจแบบประกันออนไลน์ คลิก https://oceanlifeth.co/Product-Ochi-Smallsafelife-18-10   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

18 Mar 2024

...

  นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบเงินจำนวน 600,000 บาท แก่ ศาสตราจารย์นายแพทย์ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ผู้อำนวยการศูนย์ความร่วมมือองค์การอนามัยโลก ด้านค้นคว้าและอบรมโรคติดเชื้อไวรัสสัตว์สู่คน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานเว็บไซต์ www.trceid.org ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เผยแพร่ความรู้และข้อมูลข่าวสารด้านสุขภาพ โดยสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 ณ อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่

17 Mar 2024

Banner Banner Banner

Banner
  ทิศทาง ceothailand.net ในปี 2567  “สื่อออนไลน์ CEO THAILAND”   ในปี 2567 จะเป็นปีที่ผม “นายเอกวรพงศ์ อำนวยทรัพย์” จะมาทำหน้าที่บรรณาธิการบริหารสื่อ CEO THAILAND และผู้บริหารสื่อออนไลน์ ceothailand.net อย่างเต็มที่ หลังจากที่ผ่านมาได้ไปเดินแผนงานทางด้านการเมือง แต่หลังจากผ่านพ้นช่วงการเลือกตั้งไปแล้วที่ผ่านมา จึงทำให้ช่วงเวลานี้มีเวลาที่จะมาวางแผนในการเดินหน้าธุรกิจสื่อได้มากขึ้น และในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีนับจากนี้ จึงขอเข้ามารับหน้าที่สื่อมวลชน ในการเขียนบทวิเคราะห์ วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องราวในแวดวงเศรษฐกิจ-การเงิน และการประกันภัย ในฐานะของคอลัมนิสต์ ตลอดเวลาที่ผมเข้าไปทำงานทางการเมือง ต้องยอมรับว่าวงการข่าวและสื่อสารมวลชนเปลี่ยนไปเร็ว ตลอดเวลา 5 ปี  สื่อออนไลน์ที่รวดเร็วเข้ามาแทนที่สื่อหลักอย่างสื่อสิ่งพิมพ์ (ออฟไลน์)  เราต้องยอมรับในเรื่องความรวดเร็ว แต่ต้องไม่ลืมจุดด้อยของสื่อออนไลน์ คือข้อผิดพลาดในการกลั่นกรองข่าวสาร รวมทั้งบทวิเคราะห์ วิพากษ์วิจารณ์ที่หายไป และข่าวที่ออกมามีความเหมือนกัน  ไม่แตกต่าง และเป็นเชิงภาพข่าว และกิจกรรมเท่านั้น ดังนั้นในปี 2567 นี้  ในหน้าสื่อออนไลน์ CEO THAILAND ท่านผู้อ่านจะได้สัมผัสกับข่าวสารเชิงวิเคราะห์ เจาะลึกแบบออนไลน์ต่อเนื่องในสื่อ CEO THAILAND รวมทั้งการจัดทำเป็น E-Magazine ใน www.ceothailand.net รวมทั้งการจัดทำเป็นรูปเล่มฉบับพิเศษสลับไปบ้างในเรื่องที่สำคัญๆ น่าสนใจ และเป็นประโยชน์กับประชาชนและสังคม ขอขอบพระคุณท่านลูกค้าและผู้สนับสนุนสื่อด้วยดีเสมอมา ตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมา และขอขอบพระคุณทุกท่าน รวมทั้งผู้อ่านที่ติดตามสื่อ CEO THAILAND ด้วยดีเสมอมาใน www.ceothailand.net   นายเอกวรพงศ์ อำนวยทรัพย์ (เอก-วรา) บรรณาธิการบริหาร สื่อ CEO THAILAND  
อ่านต่อ...
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner